Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

các nhà vận động ủng hộ EU ở Anh dường như đã mất giá để thuyết phục

các nhà vận động ủng hộ EU ở Anh dường như đã mất giá để thuyết phục công chúng ở lại trong khối, sau những dấu hiệu của một chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử nghiền nát cho đảng cầm quyền.

Một cuộc thăm dò ý kiến ​​sau khi bỏ phiếu kết thúc vào tối thứ Năm đã gợi ý phần lớn cho đảng Bảo thủ của Thủ tướng Boris Johnson, cho phép ông vượt qua thỏa thuận Brexit của mình.

Matthew Với đa số, giờ đây, ông Vladimir Johnson sẽ có thể thông qua Dự luật rút tiền và chính thức hóa Brexit, ông Matthew Goodwin, giáo sư chính trị tại Đại học Kent, nói.

Cuộc chiến giành Brexit đã kết thúc.

Kết quả cuối cùng dự kiến ​​vào thứ Sáu và nếu được xác nhận, sẽ đưa Anh vào khóa rời khỏi EU vào cuối tháng 1 năm sau.

Điều đó sẽ đến như một đòn giáng mạnh vào đảng Dân chủ Tự do nhỏ hơn, người lãnh đạo trách nhiệm của những người ở lại phe Hồi giáo chống lại Brexit nhưng thông điệp của họ dường như đã thất bại với các cử tri.

Cuộc thăm dò ý kiến ​​cho thấy Tories của Johnson sẽ giành được 368 ghế trong quốc hội 650 ghế, với đảng Lao động đối lập chính ở 191 và Đảng Quốc gia Scotland ở 55.

Cuộc thăm dò Lib Dems, dẫn đầu bởi Jo Swinson, sẽ giành được 13 ghế, theo cuộc thăm dò ý kiến ​​- nhiều hơn một lần so với chiến thắng năm ngoái vào năm 2017.

Chia phiếu
Các chuyên gia cho biết cam kết của đảng này sẽ hủy bỏ Brexit hoàn toàn mà không cần bỏ phiếu nếu được bầu là không phổ biến. Ngay cả một số người ủng hộ EU tin rằng nó phi dân chủ.

Tôi nghĩ rằng 'việc thu hồi Điều 50' là một thảm họa, Simon nói, Simon Hix, một nhà khoa học chính trị tại Trường Kinh tế Luân Đôn cho biết.

Họ đã có tất cả những người còn lại khó tính, họ sẽ không nhận được nữa.

Ông nói thêm rằng Swinson đã hoàn toàn xa lánh Remories Tories. Rất nhiều trong số những người ở lại bất đắc dĩ Tories đã ra đi và bỏ phiếu cho Johnson.

Lao động, vốn bị chỉ trích vì vị trí không ủy thác trên Brexit, dường như không đưa ra lựa chọn nào khác, đặc biệt là với nhà lãnh đạo Jeremy Corbyn, một nhân vật gây chia rẽ.

Đảng đề nghị đàm phán lại Brexit với Brussels và đưa thỏa thuận của mình ra một cuộc bỏ phiếu công khai bên cạnh một lựa chọn vẫn còn.

Nhưng Corbyn nói rằng ông sẽ vẫn trung lập, trong khi những lời chỉ trích rộng rãi hơn về sự lãnh đạo của ông, đặc biệt là về những tuyên bố chống chủ nghĩa bài Do Thái trong Lao động, dường như đã bị tắt.

Corbyn vào thứ Sáu cho biết ông sẽ không lãnh đạo đảng trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo.

Tôi sẽ không lãnh đạo đảng trong bất kỳ chiến dịch bầu cử chung nào trong tương lai, là người xã hội kỳ cựu, 70 tuổi, nói sau khi giành được ghế ở phía bắc London lần thứ 10.

Corbyn đã tham gia cuộc bầu cử hôm thứ Năm, đưa ra một chương trình cánh tả cực đoan cho sự thay đổi xã hội, bao gồm đầu tư lớn vào các dịch vụ công cộng, cũng như một cuộc trưng cầu dân ý thứ hai về Brexit.

Một cuộc thăm dò ý kiến ​​dự báo Lao động sẽ mất 52 ghế để đảm bảo 191 trong quốc hội 650 ghế - kết quả tồi tệ nhất của đảng kể từ năm 1935.

'Còn lại' để 'Tham gia lại'
Tony Travers, từ bộ phận chính phủ tại Trường Kinh tế Luân Đôn, cho rằng sự thất bại của Vẫn còn là một sự chia rẽ trong cuộc bỏ phiếu giữa các đảng đối lập.

Thay vào đó, Tories của Johnson có phần lớn phiếu bầu, ông nói với AFP.

Bầu cử bỏ phiếu ủng hộ Brexit luôn quyết tâm hơn một chút so với phiếu còn lại. Bỏ phiếu chỉ muốn đi, không giống như EU. Điều đó đã diễn ra một lần nữa tối nay.

Cuối cùng, phiếu bầu để lại chắc chắn hơn và cam kết hơn.

Nếu cuộc thăm dò ý kiến ​​được xác nhận, Johnson - người đã vận động phần lớn cam kết với Nhận Getx Brexit Xong - có thể sẽ đưa ra lời kêu gọi đoàn kết sau hơn ba năm bế tắc.

Chính trị Anh đã trở nên ngày càng phân cực kể từ cuộc trưng cầu dân ý năm 2016 với tỷ lệ bỏ phiếu 52% để rời khỏi EU.

Những người ủng hộ kiên quyết ủng hộ, những người được đại diện tốt trên các phương tiện truyền thông và cơ sở chính trị, có khả năng tiếp tục chiến dịch của họ - nhưng để Anh gia nhập lại EU.

Chiến dịch cho một cuộc trưng cầu dân ý lần thứ hai đã chết như một con chim bồ câu, Travers nói.

Sau đó, '' Remain 'sẽ bị buộc phải phát triển thành' Tham gia lại ', ông Goodwin nói thêm, nhưng ông cảnh báo rằng đó là một cuộc đấu tranh khó khăn hơn, lâu hơn và thậm chí là thế hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét